Top 4 micro thu âm RODE bán chạy hiện nay
Trang chủ Tin tức Top 4 micro thu âm RODE bán chạy hiện nay

Micro thu âm là một vật dụng phổ biến dùng cho các phóng viên, bloger, các dịch vụ livestream trực tiếp. Để có được những bản thu chất lượng, bạn cần trang bị một micro bắt âm tốt, chất âm ổn định.

 

Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 4 model micro thu âm Rode bán chạy nhất hiện nay, dùng cho máy ảnh, may quay, điện thoại hiện đang được bán tại Âm Nhạc Việt Thanh với giá rất rẻ

 

1. Micro thu âm RODE VIDEOMIC ME

 

Micro thu am RODE VIDEOMIC ME

Micro thu âm RODE VIDEOMIC ME là một micro định hướng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có thể đem lại âm thanh chất lượng cao cho những buổi ghi âm trực tiếp, hoặc gián tiếp.

 

Micro thu âm RODE VIDEOMIC ME có thể sử dụng để thu tiếng âm thanh khi gắn trực tiếp vào iphone, smartphone qua cổng tai nghe 3,5mm. Phần khung gắn của Rode VideoMic ME linh hoạt, phù hợp với các loại điện thoại thông minh, cho phép microphone có thể quay về phía trước, hoặc phía sau tùy mục đích.

 

Giá bán niêm yết: 1.800.000

 

Giá ưu đãi: 1.440.000

 

2. Micro thu âm RODE VMP+

 

RODE VMP

Micro thu âm RODE VMP+ là sự kết hợp hoàn hảo cho máy ảnh DSLR, máy quay phim và nhiều mục đích sử dụng khác về thu âm. Nó có thể cải thiện khả năng miễn dịch RF so với mô hình trước đó.

 

Micro thu âm RODE VMP+ đáp ứng tần số âm thanh từ 20 Hz đến 20kHz, cho khả năng ghi lại âm thanh rõ ràng hơn rất nhiều so với nhiều model cùng phân khúc.

 

Giá bán niêm yết: 7.900.000đ

 

Giá ưu đãi: 6.720.000đ

 

3. Micro thu âm RODE VMPR

 

RODE VMPR

 

Được sử dụng cho máy quay phim , máy ảnh DSLR và máy ghi âm cầm tay. VideoMic Pro là bản nâng cấp từ sản phẩm trước đó của Rode với hộp ngưng tụ ½” cung cấp âm thanh chất lượng. Các thiết kế thu âm của sản phẩm này có thể giảm tiếng ồn xung quanh, tập trung vào mục đích cần ghi âm, chống rung như một mẫu cực supercardioid, shockmount…

 

Giá bán niêm yết: 5.990.000đ

 

Giá ưu đãi: 5.090.000đ

 

4. Micro thu âm RODE VMR

 

RODE VMR

 

VideoMic với hệ thống treo Rycote Lyre từ Rode là một micro shotgun, có thể dễ dàng gắn lên máy ảnh DSLR. Trọng lượng nhẹ, không ảnh hưởng tới quá trình quay phim, ghi âm trong bất cứ môi trường nào.

 

Mô hình cực supercarrdiod làm giảm âm thanh từ các phía, cho phép thu âm thanh gần nhất với máy ảnh ngay cả khi quay chụp trong môi trường ồn ào hoặc ở những khoảng cách không quá gần với máy quay.

 

Sản phẩm cũng có thể sử dụng cho điện thoại thông qua đầu kết nối thiết bị 3,5mm.

 

Giá bán niêm yết: 3.010.000đ

 

Giá ưu đãi: 2.560.000đ

 

Trên đây là top 4 micro thu âm RODE bán chạy hiện nay. Mọi chi tiết đặt mua những sản phẩm này, vui lòng gọi số điện thoại 0909046613

Tin tức khác